Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Combo V-SMART V94 giá chỉ 16,840,000 VNĐ

Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, hiện đại. Từ ngày 15/8/2019, Showroom chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng khi mua Combo V-SMART V94 của Viglacera với mức ưu đãi lên tới 22%. 

Cụ thể, từ ngày 15/8/2019 khi khách hàng mua Combo V-SMART V94 sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được khuyến mãi cực lớn, giảm giá cực sốc, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội trên toàn bộ hệ thống Showroom:
  • Giảm giá lên tới 22% khi khách hàng mua trọn bộ Combo V-SMART V94 khi mua online hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom 
  • Miễn phí vận chuyển tới chân công trình trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai 5 gói COMBO các bao gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh khác của Viglacera.
Combo V-SMART V94 thiết bị vệ sinh Viglacera mà Showroom chúng tôi giới thiệu tới khách hàng bao gồm: Bồn cầu thông minh, sen tắm cây, chậu đặt bàn sang trọng, vòi chậu nóng lạnh với thiết kế tinh tế hiện đại, chắc chắn bộ sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Cùng Showroom chúng tôi điểm qua các sản phẩm có trong Combo V-SMART V94 này: 


1. Bồn cầu điện tử Viglacera V94
Được ra đời vào năm 2018, sản phẩm bồn cầu điện tử V94 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tính năng vô cùng hiện đại, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm này sở hữu công nghệ xả xoáy Siphon JET nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, với những tính năng hiện đại, thông minh, tự động sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất cho người dùng với hệ thống vòi rửa kép, điều khiển từ xa điều chỉnh mọi tính năng, khử mùi tự động, tính năng sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, làm ấm nước rửa, … chắc chắn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.
Bon cau Viglacera V-Smart V94
Bồn cầu điện tử Viglacera V94
2. Sen tắm cây Viglacera VG596
Sen tắm cây Viglacera VG596 hiện đại, tinh tế với bề mặt được mạ Crom/Niken bền bỉ kèm bộ chia nước được nhập khẩu Châu Âu với mặt trượt bằng gốm Ceramic với độ bền lên tới 500.000 lần đóng/mở. Đầu vòi được nhập khẩu Châu Âu, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, bát sen ứng dụng công nghệ khí trộn nước giúp tạo cảm giác thư giãn khi dùng, thân vòi được đúc đồng nhập khẩu với độ bền tuyệt đối. Tay vặn có thiết kế sang trọng, giúp điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước dễ dàng nhanh chóng.
Sen tam cay Viglacera VG596
Sen tắm cây Viglacera VG596
3. Chậu đặt bàn Viglacera BS415
Chậu đặt bàn Viglacera BS415 sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt, sản phẩm này với bề mặt được ứng dụng công nghệ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, kích thước chậu nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, lòng chậu sâu rộng giúp quá trình sử dụng không bị bắn nước ra ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể kết hợp với nhiều mẫu vòi chậu, lắp đặt dễ dàng trên mặt bàn đá tự nhiên, đá mable.
Chau rua Viglacera bs415
Chậu rửa Viglacera BS415 
4. Vòi chậu Viglacera VG126
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126 có thể lắp đặt phù hợp với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau, đặc biệt là chậu rửa đặt bàn. Sản phẩm này với bề mặt được mạ Crom/Niken giúp bề mặt không bị hoen gỉ, bay màu, trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời, tay gạt của sản phẩm bền bỉ, nhẹ nhàng giúp điều chỉnh lưu lượng nước và nhiệt độ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Cấu tạo bên trong với các chi tiết gioăng cao su vô cùng tốt, chịu mài mòn, chịu nhiệt độ lên tới 900 độ C.
Voi chau Viglacera VG126
Vòi chậu Viglacera VG126
5. Syphong lật Viglacera VG813
Syphong lật Viglacera VG813 được thiết kế bền bỉ, hiện đại với công nghệ hoàn toàn từ Châu Âu. Sản phẩm này phù hợp lắp đặt với tất cả các loại chậu rửa của Viglacera. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu áp lực, chịu nhiệt độ cao, môi trường thường xuyên ẩm ướt, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Xyphong lat Viglacera VG813
Syphong lật Viglacera VG813

Showroom chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu Combo V-Smart V94 thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng tốt nhất thị trường. 
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ
Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới

  3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới Một năm mới đã sang và cũng cần phải trang hoàng, cải thiện cho phòng vệ si...