Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Combo V-SMART V93 giá chỉ 16.360.000 VNĐ

Thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn khi đến với Showroom chúng tôi. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Từ ngày hôm nay 15/8/2019, Showroom chúng tôi chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn khi mua Combo V-SMART V93 này.

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera Combo V-SMART V93 được Showroom chúng tôi triển khai khuyến mãi bao gồm các sản phẩm:
  • Bồn cầu điện tử Viglacera V93.
  • Sen tắm cây VG581.
  • Chậu rửa bàn đá  Viglacera V28.
  • Vòi chậu nóng lạnh VG141.1.
  • Syphong lật VG813.
Đặc biệt, khi khách hàng mua Combo V-SMART V93 trên website của Showroom chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ như: 
  • Được tham khảo nhiều hơn các COMBO khác, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp với chất lượng vượt trội.
  • Showroom chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển toàn bộ các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội
  • Ưu đãi lên tới 35% khi khách hàng mua Combo V-SMART V93 thiết bị vệ sinh Viglacera trên toàn hệ thống Showroom chúng tôi
  • Với đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

1. Bồn cầu điện tử Viglacera V93
Bồn cầu điện tử Viglacera V93 là sản phẩm bồn cầu thông minh giá tốt với nhiều tính năng thông minh, tự động sẽ giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men NANO nung với khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, chống bám dính, ngăn ố vàng. Sản phẩm này được tích hợp hệ thống vòi rửa kép thông minh với hai chế độ rửa, hệ thống tự sấy khô, đèn chiếu sáng ban đêm, công nghệ xả xoáy kết hợp với Syphon JET hút đẩy, cuốn trôi mọi vết bẩn. Với nhiều tính năng vượt trội như vậy, sản phẩm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong chính không gian nhà vệ sinh của gia đình.


2. Sen tắm cây Viglacera VG581
Nên mua sen tắm cây nào chất lượng và giá thành lại phải chăng? Sen tắm cây Viglacera VG581 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG581 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ. Thân vòi được đúc đồng nguyên chất nhập khẩu, tay vặn của vòi vận hành êm ái điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng. Đặc biệt là hai bát sen lớn với tính năng nước trộn khí massage, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng.
Sen tam cay Viglacera VG581
3. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28
Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng Khả năng chống bám dính cao, độ sáng bóng cao hơn 20% vì được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Italia, sản phẩm rất dễ dàng lau chùi, thích ứng được sự khắc nghiệt của môi trường nóng ẩm của Việt Nam.
Chau rua mat Viglacera V28
4. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141.1
Khách hàng của Showroom chúng tôi chắc chắn không còn xa lạ với chiếc vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141.1 dành cho các sản phẩm chậu đặt bàn. Với giá thành phải chăng, đây là mẫu vòi chậu của thương hiệu trong nước không thua kém gì các sản phẩm vòi chậu nhập khẩu. Thiết kế vòi với đường nét tỉ mỉ, sang trọng, tinh tế. Thân vòi được đúc đồng nguyên chất cao cấp, bền bỉ. Tay gạt vận hành bền bỉ, êm ái với độ bền hơn 500.000 lần đóng/mở.
Voi chau nong lanh Viglacera Vg141.1
5. Syphong lật Viglacrera VG813
Thiết kế bền bỉ, chắc chắn chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, môi trường ẩm ướt là những ưu điểm vượt trội của Syphong lật Viglacrera VG813. Sản phẩm có thể sử dụng được với toàn bộ các sản phẩm chậu rửa của Viglacera, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.
Syphong lat Viglacera VG813
Sở hữu ngay Combo V-SMART V93 thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn đồng bộ và hiện đại hơn. Đến ngay hệ thống Showroom chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ
Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới

  3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới Một năm mới đã sang và cũng cần phải trang hoàng, cải thiện cho phòng vệ si...