Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Combo V-SMART V91 giá chỉ 34,915,000 VNĐ

Nhanh chân đến với chúng tôi để sở hữu bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera giảm giá sâu lên đến 16% với giá trị ban đầu. Đây là bộ Combo V-SMART V91 với các sản phẩm như bồn cầu thông minh, sen tắm, chậu rửa vòi nước, syphong chất lượng chỉ còn 34.915.000 đồng. Bộ sản phẩm được áp dụng từ 8/2019.


1. Chương trình khuyến mãi Combo V-SMART V91 của Showroom chúng tôi


Để chi ân khách hàng từ tháng 8 này Showroom chúng tôi tung ra chương trình khuyến mãi mua combo theo bộ giảm giá lên đến 16%Combo V-SMART V91 bao gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh như:
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V91
  • Sen vòi Viglacera VG592
  • Chậu rửa Viglacera CD21
  • Vòi chậu Viglacera VG1023
  • Syphong lật Viglacera VG813
Đây là dịp ưu đãi lớn của Showroom chúng tôi đến với khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera, ưu đãi trong Combo V-SMART V91 bao gồm:
  • Miễn phí vận chuyển tới chân công trình trong 10 quận nội thành Hà Nội
  • Ưu đãi giảm giá lên tới 25% khi mua COMBO 10 thiết bị vệ sinh Viglacera
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn của Showroom chúng tôi tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn tới khi khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

​2. Chi tết sản phẩm trong Combo V-SMART V91 mà bạn có thể tham khảo:

Quý khách hàng tham khảo chi tiết từng sản phẩm thiết bị vệ sinh có trong bộ Combo V-SMART V91  dưới đây.

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Bon cau viglacera V91
Bồn cầu thông minh Viglacera V91
Bồn cầu Viglacera V91 sở hữu tính năng thông minh và thiết kế sang trọng và tinh tế - hiện đại thân thiện với người dùng. Với mắt cảm ứng tự động giúp nhận biết và đóng mở nắp bàn cầu linh hoạt êm ái giúp hạn chế việc mở nắp thủ công cùng tiếng ồn. Bên cạnh đó, mắt cảm ứng còn giúp tự động xả nước với các chế độ khác nhau và làm ấm chỗ ngồi.
Bồn cầu được tích hợp công nghệ xả xoáy kết hợp với Syphong Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. Thiết bị vệ sinh Bồn cầu V91 thông minh tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử trùng, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách linh hoạt.
Sen vòi Viglacera VG592
Sen voi VG592
Sen vòi Viglacera VG592
Sen vòi Viglacera VG592 một trong những sản phẩm sen tắm cây cao cấp được sản xuất bởi Viglacera. Sen tắm cây nóng lạnh gồm 2 bát sen được đúc từ chất liệu đồng nguyên chất 100%. 
Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic cho thời gian sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở). Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng tại Đức với chất liệu nhựa cao cấp. Nhựa này chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Vòi nước với kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.
Chậu rửa Viglacera CD21
Chau rua Viglacera CD21
Chậu rửa Viglacera CD21
Chậu rửa Viglacera CD21 là sản phẩm chậu rửa âm bàn được thiết kế để gắn chìm vào bàn đá. Chậu rửa có màu trắng tinh khiết cho phòng vệ sinh của bạn được sạch sẽ và màu trắng này cũng bền theo thời gian.
Điểm nhấn trên Chậu rửa Viglacera CD21 là được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của ITALIA. Vì được sản xuất theo dây chuyển của Ý nên chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chậu rửa Viglacera CD21 được sản xuất bằng chất liệu Nano nung có tác dụng diệt vi khuẩn và chống chất bẩn bám vào. Vậy sử dụng sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí lại vừa hạn chế việc bị bệnh do vi khuẩn.
Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Voi chau Viglacera VG1023
Vòi chậu Viglacera VG1023​
Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023 với thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ cảm ứng giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu cao cấp mang đến độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Bề mặt sản phẩm được mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Dòng sản phẩm thông minh phù hợp sử dụng nơi công cộng và trong gia đình.
Syphong lật Viglacera VG813
Syphong Viglacera VG813
Syphong lật Viglacera VG813
Syphong giật Viglacera VG813 là sản phẩm syphong chuyên lắp đặt vào chậu rửa do thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Sản phẩm có tính tiện dụng cao, giúp thoát nước nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.
Thân siphon được làm đồng nguyên chất, có độ bền cao, không bị ăn mòn, oxi hóa hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là chịu nhiệt rất tốt. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp mạ bền vững sáng bóng, sử dụng công nghệ mạ hàng đầu thế giới, với lớp mạ trơn mịn, sáng bóng, không bị bong tróc dưới tác động của độ ẩm cao.
Hiện bộ combo đang được bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn tại Showroom chúng tôi, mới quý bạn ghé qua:
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới

  3 combo thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh của bạn đầu năm mới Một năm mới đã sang và cũng cần phải trang hoàng, cải thiện cho phòng vệ si...